Xin giúp đỡ cách tẩy mốc như thế nào để vải không bị phai màu

Chào shop! Tôi có một chiếc mũ đang bị mốc rất nặng, vì đây là quà tặng của vợ tôi từ khi mới quen nhau nên tôi không muốn vứt nó. Xin hỏi sản phẩm của mình có làm sạch được không? Và cho tôi biết giá luôn nhé. ¥Tâm (Bình Thạnh)

Chào Tâm, mũ vải là một trong những vật dụng rất dễ bị nổi mốc nếu cất trong tủ quá lâu mà không được sử dụng nhiều. Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ giúp làm khô nón, mà qua đó còn có thể diệt sạch các bào tử nấm mốc bám trên đồ dùng.
 
Quay lại vấn đề, chiếc mũ kỷ niệm của bạn đang bị mốc nặng và cần làm sạch càng nhanh càng tốt, trước khi chúng khiến các sợi vải bị hư hại. Moitruongdeal hiện có thuốc tẩy mốc Stain Remover có thể giúp bạn xử lý vấn đề này.
 
 
Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần phun xịt dung dịch lên vị trí bị nổi mốc và dùng khăn ẩm chà mạnh là có thể làm sạch vết mốc. Vì đây là sản phẩm tiện lợi chuyên dụng cho việc tẩy mốc trên bạn không cần phải ngâm trong nước như khi giặt bằng xà phòng. Bên cạnh, thành phần chính của sản phẩm là các hợp chất hóa hữu cơ nên an toàn khi sử dụng. Bạn có thể yên tâm!
 
Ngoài ra, bạn có thể theo dõi bài viết cách tẩy mốc quần áo đơn giản và hiệu quả nhất được Moitruongdeal chia sẻ trước đó để bổ sung thêm kiến thức bạn nhé.
Chúc thành công!
 
Tags: