BÀI VIẾT TÔI ĐÃ THÀNH CÔNG

Ngoài việc mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thông qua các bài viết, chúng tôi mang đến cho các bạn những cách giải quyết hiệu quả cho từng vấn đề riêng biệt.

TÔI ĐÃ THÀNH CÔNG

Cách tẩy keo nến trên quần áo

Sáp nến khó lòng nào có thể được tẩy sạch bằng những cách thông thường. Chất tẩy rửa trong bột giặt không thể hòa tan được sáp nến, vậy làm cách nào để tẩy keo nến trên quần áo?

Mách chị em bí quyết pha chế dung dịch nước tẩy rửa an toàn giúp phòng tắm sạch bóng trong tích tắt

Nếu bạn đang đau đầu vì sàn nhà và các vật dụng trong phòng tắm luôn bị ố và bám đầy rong mốc thì hãy mang ngay giấy bút ra và ghi chép lại những bí quyết sau đây, tin chắc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!

Ron gạch bị đen và đây là cách giúp bạn xử lý

Ron gạch bị đen chắc chắn sẽ là một vấn đề bạn sẽ phải gặp nếu như sàn nhà của bạn được ốp gạch.

Bật mí cách tẩy vết mực trên áo trắng hiệu quả không phải ai cũng biết

Theo khảo sát từ nhiều diễn đàn gia đình, đàn ông thường có tỉ lệ vấy mực lên áo cao hơn bởi theo các chị em thì anh xã thường mang bút bi theo bên mình để tiện cho việc ký kết hồ sơ, sổ sách, văn bản,... Thông thường sau khi sử dụng, mực thường có xu hướng đọng lại ở những đầu bút để rồi dính lên vải áo khi anh xã cho vào túi. Ngoài ra, các bé cũng là đối tượng thường xuyên bị dính mực lên áo khi đi học.

Cách làm phẳng áo da đơn giản có thể bạn chưa biết

Với các tín đồ thời trang, những chiếc áo khoác da là items không thể thiếu trong tủ đồ. Bên cạnh đó áo khoác da còn được xem là item “đinh” của mùa lạnh nhất là khi xu hướng thời trang thu đông đang đến gần.

Cách làm sạch sàn và tường nhà vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy sàn và tường nhà vệ sinh mình trở nên đen hoặc ố vàng. Nó vừa làm mất thẩm mỹ, tạo cảm giác không sạch sẽ mà còn gây ra mùi hôi bên trong phòng nữa.

Thuốc diệt nấm mốc trong những ngày trời nồm ẩm

Thuốc diệt nấm mốc trong những ngày trời nồm ẩm bạn nên sử dụng là thuốc xịt khử trùng Resparkle. Đây là sản phẩm vừa tiêu diệt vừa khử mùi ẩm mốc.

Cách loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn

Cách loại bỏ dầu mỡ trên sàn gỗ bếp ăn bằng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlen Degrease, giúp loại bỏ nhanh chóng vết bám dầu mỡ cứng đầu trên sàn gỗ.

Tẩy vết oxi hóa trên bề mặt kim loại bằng EcoSteel Shiny

Tẩy vết oxi hóa trên bề mặt kim loại bằng EcoSteel Shiny giúp loại bỏ nhanh vết oxi hóa, vết bẩn và lấy lại vẻ sáng bóng trên bề mặt kim loại inox.

Bảo vệ vật dụng kim loại khỏi rêu mốc và gỉ sét khi trời nồm

Bảo vệ vật dụng kim loại khỏi rêu mốc và gỉ sét khi trời nồm bằng hóa chất đánh bóng inox chuyên dụng EcoSteel Shiny, giúp bề mặt kim loại inox sáng bóng.

Có EcoKlen Degreaser, dầu mỡ không còn là vấn đề của nhà bếp nhà hàng

Có EcoKlen Degreaser, dầu mỡ không còn là vấn đề của nhà bếp nhà hàng vì hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlen Degreaser sẽ giúp bạn loại bỏ dầu mỡ nhanh chóng.

Cách vệ sinh và đánh bóng vòi tắm inox đơn giản

Cách vệ sinh và đánh bóng vòi tắm inox đơn giản với những nguyên liệu gia dụng tự nhiên và hóa chất đánh bóng inox chuyên dụng EcoSteel Shiny.

Những lợi ích khi sử dụng hóa chất đánh bóng inox EcoSteel Shiny

Những lợi ích khi sử dụng hóa chất đánh bóng inox EcoSteel Shiny là không thể nào phủ nhận được, vừa đánh bóng inox, vừa bảo vệ bề mặt inox.

Cách khử mùi hôi lavabo

Bồn rửa mặt lavabo bốc lên mùi hôi cống rãnh, vậy làm thế nào để khử mùi hôi lavabo? Bài viết hôm nay MOITRUONGDEAL xin được chia sẽ đến bạn cách khử mùi hôi lavabo nhanh chóng và hiệu quả.

Lý do vì sao bạn cần bảo dưỡng điều hòa ô tô thường xuyên

Điều hòa trên xe ô tô ảnh hưởng rất nhiều đến không khí và mùi trên chiếc xe vì thế nên các chuyên gia khuyên bạn nên thường xuyên vệ sinh, chăm sóc điều hòa trên chiếc xe của bạn. Cần phải vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa trên xe sau mỗi 5.000km và nên thay mới điều hòa sau mỗi 20.000km. Vậy tại sao cần bảo dưỡng điều hòa ô tô thường xuyên như vậy?

Cống bị nghẹt phải làm như thế nào?

Tình trạng này diễn biến kéo dài suốt cả tháng trời nên gây ra hàng loạt tình trạng tắc cống thoát nước cho nhiều hộ gia đình, nhất là khu vực cống thoát nước bồn rửa bát ở bếp ăn và cống thoát nước sàn nhà tắm, nhà vệ sinh.

Từ bây giờ, muốn đồ gỗ được sáng bóng chỉ cần làm theo mẹo sau đây

Sau một thời gian dài sử dụng, lớp sơn bóng bảo vệ gỗ sẽ bị bong ra, trầy xước hoặc bụi bẩn bám vào làm vật dụng trong cũ kỹ. Cách đánh bóng đồ gỗ sau đây sẽ trả lại bề mặt sáng bóng như mới cho vật dụng.

Mẹo đơn giản giúp xoong nồi inox sạch bong sáng bóng

Làm thế nào để giữ cho xoong nồi được sạch và sáng bóng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những mẹo vặt đơn giản nhất.

Cách xử lý vết gỉ sét trên vành bánh xe máy

Vành xe máy thường được làm từ inox, nhôm và được mạ Crom nên thường rất bền và đẹp, xong sau một thời gian sử dụng phải chịu tác động từ môi trường, thời tiết nên vành xe máy thường bị oxy hóa và gỉ sét làm cho mất đi vẻ đẹp vốn có của chiếc xe, cũng như giảm tuổi thọ của bánh xe.

Hướng dẫn cách xua đuổi chuột và bẫy chuột trong nhà

Chuột là động vật “phiền phức” phá hoại đồ đạc trong nhà, làm ô nhiễm thực phẩm bảo quản, chuột là động vật mang nhiều dịch bệnh, vi khuẩn, virus nên chúng còn là tác nhân gây ra nhiều loại bệnh tật. Vì thế nên ai cũng muốn “tống khứ” loài vật đáng ghét này ra khỏi ngôi nhà của mình.

Hướng dẫn làm mới lại một chiếc xe đạp cũ

Chiếc xe đạp của con bạn dần cũ kỹ đi theo năm tháng, các lớp sơn bị bong tróc, các bộ phận trên xe như cổ xe, lò xo yên xe, chân bàn đạp, chân chống bắt đầu bị oxy hóa và gỉ sét. Bạn có thể thay thế chiếc xe cũ kỹ ấy bằng cách mua một chiếc xe đạp mới. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn dành chút ít thời gian tự tay “hô biến” chiếc xe đạp cũ kỹ ấy thành một chiếc xe đạp mới làm món quà đầu năm học tặng con yêu.

Bồn rửa bát tắc nghẽn 'bền vững': Nguyên nhân và cách xử lý triệt để

Những nguyên nhân nào gây ra tình trạng tắc bồn rửa bát và làm thế nào để xử lý thông tắc bồn rửa bát triệt để! Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây: