BÀI VIẾT XỬ LÝ MÙI

Xử lý mùi hôi trong gia đình là điều mà nhiều người quan tâm. Từng khu vực khác nhau đều có các cách giải quyết khác nhau giành cho bạn

Nhà vệ sinh

Bên trong nhà vệ sinh thường hay xuất hiện các tạp chất mùi khá khó chịu, đặc biệt là mùi hôi cống. VIệc chúng xuất hiện là điều dễ thấy đối với những nhà vệ sinh không thường xuyên lau chùi và làm sạch. 

Ngoài ra nguyên nhân còn có thể đến từ đường ống nhà bạn, đây là nơi bắt nguồn mùi hôi cống phía trong nhà vệ sinh. Cống bị tắc nghẽn bởi các tạp chất hữu cơ có khả năng gây mùi cao, mùi hôi từ hầm cầu bể phốt bốc lên lại càng trở nên khó chịu hơn nữa.

Ngoài ra còn nhiều nguồn khác như từ các khu vực khe gạch, khăn tắm, hóa mỹ phẩm đặt trong nhà vệ sinh,...

Phòng ngủ

Mùi hôi bên trong phòng ngủ chủ yếu xuất phát từ việc chúng ta không thường xuyên dọn dẹp. Những vật dụng ẩn chứa mùi hôi thường thấy như chăn, ga, vỏ gối, rèm màn, khăn lau chân,...Đa số đều là những vật dụng bằng vải vóc, vì vậy hãy thường xuyên giặt dũ và phơi chúng dưới ánh nắng để tiêu diệt bọ chét và vi khuẩn gây hại.

Phòng bếp

Mùi hôi bên trong phòng bếp cũng cần được xử lý triệt để nếu như bạn không muốn bữa ăn gia đình trở nên mất ngon. Những loại thực phẩm có mùi nặng như mùi tanh cá, ám vào những đồ dùng trong nhà bếp rất dai dẳng và khó bay đi. 

Xử lý mùi trong nhà bếp cũng không hề khó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẹo từ những nguyên liệu chế biến thức ăn hằng ngày cũng có thể làm sạch mùi hôi.

Nếu như bạn có một tình huống cụ thể nào đó muốn tìm cách xử lý mùi thì hãy đọc các bài viết về chủ đề này trên moitruongdeal.vn nhé.

CÁCH KHỬ MÙI VÀ XỬ LÝ MÙI HÔI KHÓ CHỊU HIỆU QUẢ TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Không gian phòng ngủ sẽ sạch bong mùi ẩm mốc trong mùa mưa với những mẹo nhỏ này

Vào những ngày mưa kéo dài, tường phòng ngủ dễ bị ẩm dẫn đến ẩm mốc, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Ngoài ra, phòng ngủ chật, nhiều đồ đạc, không khí cũng dễ bị ứ đọng, sinh ra mùi khó chịu.

Những mẹo khử mùi hôi trên hộp nhựa nhanh chóng

Hộp nhựa là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong gian bếp, tuy nhiên chúng rất dễ hút mùi và để lại những mùi khó chịu. Khử mùi hộp nhựa đôi khi được xem là một thử thách đối với các bà nội trợ, gây không ít phiền toái cho họ trong quá trình dọn dẹp. Hiểu được những băn khoăn đó, bài viết này sẽ mách bạn mẹo khử mùi hôi trên hộp nhựa đơn giản mà hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Cách khử sạch mùi hôi nhà vệ sinh đơn giản trong ngày “trốn” dịch

Đừng để mùi cống nghẹt gây ảnh hưởng đến bạn khi làm việc tại nhà. Chỉ với cách khử sạch mùi hôi cống trong nhà vệ sinh đơn giản sau, hãy tạm biệt mùi cống vĩnh viễn khỏi nhà bạn.

Cách khử mùi hôi bồn tiểu nam hiệu quả

Nhiều người không biết cách khử mùi hôi bồn tiểu nam khiến tình trạng này ngày càng trầm trọng và khó giải quyết hơn. Bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này? Đọc bài viết sau để tham khảo những phương pháp khử mùi hôi bồn tiểu nam hiệu quả nhé!

Cách khử mùi hôi gián trong nhà tắm hiệu quả

Mùi hôi của gián sẽ khiến không gian nhà tắm của bạn rất khó chịu và ngột ngạt, nếu không muốn nói là “kinh khủng”. Với mẹo nhỏ dưới đây, Moitruongdeal hy vọng sẽ giúp bạn khử mùi hôi gián trong nhà tắm hiệu quả.

Sản phẩm mọi nhà hàng khách sạn đều cần tới là gì?

Mùi hôi khó chịu ở nhà vệ sinh luôn là nỗi lo lắng, quan tâm của mọi nhà. Đặc biệt là ở các nhà hàng, khách sạn khi nhu cầu nhà vệ sinh cực kỳ cao, thường xuyên thì vấn đề mừi hôi nhà vệ sinh luôn là nỗi ám ảnh đối với khách hàng, cản trở rất nhiều trong hoạt động kinh doanh.

Nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi nguyên nhân do đâu?

Nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi chuyện nghe có vẻ hơi nghịch lý một chút nhưng không phải là không xảy ra. Vậy đâu là nguyên nhân và các khắc phục như thế nào?

Vì sao nhà vệ sinh sạch nhưng vẫn xuất hiện mùi hôi?

Bạn thường xuyên dọn dẹp nhà vệ sinh của mình một cách gọn gàng và sạch sẽ. Thế nhưng mùi hôi vẫn đâu đó xuất hiện. Điều này làm bạn cảm thấy khó chịu và bất lực khi đã cố gắng rất nhiều.

Quạt thông gió nhà vệ sinh và những yêu cầu khi lắp đặt

Quạt thông gió nhà vệ sinh là một công cụ thiết yếu nhất là đối với những trường hợp không có cửa sổ

Tủ bếp nhà bạn bị hôi? Đã có cách khử mùi tủ bếp hiệu quả rồi đây

Với những tủ bếp được thiết kế trong không gian khiêm tốn thì rất dễ có khả năng bị mùi. Khử mùi hôi tủ bếp như thế nào hãy cùng xem giải pháp bên dưới đây.

Tủ quần áo có mùi hôi? Hãy áp dụng những cách sau đây

Lâu ngày mùi hôi trong tủ quần áo sẽ xuất hiện, bạn phải làm gì bây giờ? Hãy cùng tìm hiểu các cách khử mùi tủ quần áo sau đây nhé.

Tại sao phòng ngủ nhà bạn lại xuất hiện mùi hôi?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc mùi hôi xuất hiện trong phòng ngủ của bạn. Nhiều người không nhận ra sự thay đổi về mùi vì đã quen với nó trong thời gian dài chỉ khi có người khác đến thì họ mới phát hiện ra. Tuy nhiên cũng có trường hợp mùi phòng ngủ thay đổi đột ngột và bạn hiểu là phải tìm ra nguyên nhân và làm sao để khắc phục.

Loại bỏ mùi khai trong phòng ngủ như thế nào?

Ai có con nhỏ điều hiểu cảm giác này, mùi khai do bé tè dầm ra giường khiến cho phòng ngủ của bạn không còn thơm tho như trước. Vậy làm các nào để loại bỏ mùi khai trong phòng ngủ hãy xem trong bài viết này.

Cách khử mùi hôi trong phòng trọ đơn giản và hiệu quả

Nếu phòng trọ bạn đang gặp phải các vấn đề về mùi hôi thì cách khử mùi hôi trong phòng trọ đơn giản và hiệu quả này sẽ giúp bạn xử lý vấn đề nhanh chóng

Cách xử lý mùi hôi hố ga

Bỗng dưng một ngày đẹp trời bạn bước vào nhà vệ sinh và bùm, mùi hôi nồng nặc ở bên trong phả vào mặt bạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng bốc mùi hôi thối trong nhà vệ sinh trong đó có hố ga.

Những nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng bốc mùi hôi cống trong nhà vệ sinh

Bỗng nhiên hôm nay bạn cảm thấy có mùi lạ và rất nặng mùi trong nhà vệ sinh thì đó có nghĩa là mùi hôi từ cống đã thoát được lên trên rồi đấy. Vậy vì sao lại như vậy, chúng ta đã làm gì sai chăng? Hãy cùng tìm hiểu những nguyên chính dẫn tới hiện tượng bốc mùi hôi cống trong bài viết này.

Những loại cây khử mùi trong nhà vệ sinh trên cả tuyệt vời

Những loại cây khử mùi trong nhà vệ sinh trên cả tuyệt vời như:Cây vạn niên thanh, lưỡi hổ, nha đam, bạc hà, hoa đỗ quyên... có thể giúp lọc khí, giải độc.

5 loại cây khử mùi, hút ẩm và diệt nấm mốc nên trồng trong nhà

5 loại cây khử mùi, hút ẩm và diệt nấm mốc nên trồng trong nhà giúp bạn bạn hút độ ẩm, điều hòa không khí và tiêu diệt các tế bào nấm mốc.

Phòng có mùi ống cống cách xử lý như thế nào?

Phòng có mùi ống cống cách xử lý như thế nào? Bạn chỉ cần sử dụng EcoClean 1XF HC là một giải pháp khử mùi hôi cống rãnh an toàn.

Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn

Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn bằng sản phẩm khử mùi hôi chuyên dụng trong phòng Gel khử mùi FWI 16oz và thuốc xịt khử trùng không khí Resparkle.

Xử lý mùi hôi của cống bằng chế phẩm vi sinh EcoClean 1XF HC

Xử lý mùi hôi của cống bằng chế phẩm vi sinh EcoClean 1XF HC là một trong những cách khử mùi hôi dựa trên giải pháp sinh học. Vừa hiệu quả, vừa an toàn.

Cống sàn nhà vệ sinh chung cư bị bốc mùi làm thế nào để xử lý?

Cống sàn nhà vệ sinh chung cư bị bốc mùi làm thế nào để xử lý? MOITRUONGDEAL xin được chia sẻ đến bạn cách khắc phục cống sàn nhà vệ bị bốc mùi.