SẢN PHẨM XỬ LÝ DẦU MỠ

Dầu mỡ thừa là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước, khiến nước thải thoát chậm và bốc mùi hôi,... Vì thế, xử lý dầu mỡ trong nước thải sinh hoạt là cách hữu hiệu nhất để hệ thống thoát nước hoạt động trơn tru. Để giải quyết vấn đề trên một cách triệt để hãy dùng các sản phẩm vi sinh EcoCleanTM L 100FEcoBlockTM chuyên dụng.

XỬ LÝ DẦU MỠ TRONG NƯỚC THẢI SINH HOẠT

EcoSockTM - Xử lý thông tắc tức thời, phân hủy tóc, dầu mỡ, đất và cặn bã

EcoSock là hợp chất thông tắc cống chuyên dụng, sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến và được nhập khẩu từ Mỹ. Giúp thông tắc nhanh chóng và không gây hư hại đường ống.

EcoCleanTM Clog Away: Vi sinh ăn mỡ xử lý tắc đường ống

EcoClean Clog Away là sản phẩm dạng bột hòa tan, có chứa hàng tỉ vi sinh ăn mỡ được phân lập chuyên biệt để xử lý tắc và bảo trì đường cống dẫn.

EcoRopeTM JR: Xử lý dầu mỡ trong nước thải (bẫy mỡ) 8-10 m3

EcoRope JR là sản phẩm vi sinh dạng khối rắn, mật độ vi khuẩn cao được sử dụng để xử lý dầu mỡ trong nước thải, hiệu quả cho bẫy mỡ 8-10 m3.

EcoRopeTM Mini: Xử lý dầu mỡ trong nước thải (bẫy mỡ) 1-2 m3

EcoRope Mini là sản phẩm vi sinh dạng khối rắn, mật độ vi khuẩn cao được sử dụng để phân hủy chất thải hữu cơ có trong bẫy mỡ. Xử lý dầu mỡ trong nước thải hiệu quả.

EcoCleanTM L 100F - Xử lý tắc nghẽn đường cống dẫn - Thông cống

Ecoclean L 100F là sản phẩm dạng lỏng được phối trộn nhiều chủng vi sinh chuyên phân hủy những chất hữu cơ như: chất béo, dầu mỡ, protein, đường cenllulose. Giúp xử lý tắc nghẽn đường cống dẫn và khử mùi hôi từ cống hiệu quả triệt để.

EcoBlockTM - Xử lý mỡ (bẫy mỡ) từ 1-2 m3

Mật độ vi khuẩn cao trong cây EcoBlock dành cho bể từ 1m3 đến 2m3 giúp xử lý phân hủy cả những chất thải hữu cơ cứng đầu có trong bẫy mỡ. Xử lý mùi hôi do dầu mỡ gây ra hiệu quả.

EcoBlockTM nhỏ - Xử lý bẫy Mỡ < 1m3

Mật độ vi khuẩn cao trong cây EcoBlock nhỏ dành cho bể 1m3 giúp xử lý phân hủy cả những chất thải hữu cơ cứng đầu có trong bẫy mỡ. Xử lý mùi hôi do dầu mỡ gây ra hiệu quả.

EcoCleanTM Drain: Vi sinh ăn mỡ xử lý tắc đường ống (sản phẩm tại Hà Nội)

EcoClean Drain là sản phẩm chuyên xử lý ống thoát nước bị tắc, bảo trì đường ống dẫn với mật độ hàng tỉ vi sinh. Sản phẩm đang được kinh doanh tại các đại lý ở Hà Nội.

EcoRopeTM - Xử lý mỡ (bẫy mỡ) từ 1-2 m3 (sản phẩm tại Hà Nội)

Mật độ vi khuẩn cao trong EcoRope sử dụng để xử lý phân hủy cả những chất thải hữu cơ cứng đầu có trong bẫy mỡ. Xử lý mùi hôi do dầu mỡ gây ra hiệu quả.