TOP 10 BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

 

Thực trạng và cách khắc phục ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam

Vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở thành vấn nạn của cả nhân loại. Riêng ở Việt Nam chúng ta, thực trạng ô nhiễm môi trường nước đang ở mức báo động và cần các giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước kịp thời.

Cách thông bồn cầu tại nhà

Cách thông tắc bồn cầu tại nhà nào mới hiệu quả? Hãy cùng xem trong bài viết này để ứng dụng vào trường hợp của bạn một cách nhanh nhất.

Cách thông cống nghẹt tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách thông cống nghẹt sau đây sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Khi cống thoát nước bị tắc nghẽn sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Tất tần tật các cách tẩy vết ố vàng trên áo trắng và áo màu

Vết ố xuất hiện trên quần áo là chuyện thường như cơm bữa rồi, bạn không thể nào mặc chúng nữa nếu không xử lý những vết bẩn đó trước.

Cách xử lý hầm cầu bị đầy nước nhanh không dùng chất tẩy hóa học

Các loại hóa chất thông cống không chỉ không thể giúp bạn xử lý hầm cầu bị đầy nước triệt để, mà chúng còn có thể gây hại cho bạn và người thân. Vậy nên, khi gặp sự cố hầm cầu bị đầy nước, Moitruongdeal.vn khuyên bạn nên làm theo các cách xử lý được chia sẻ dưới đây!

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng những cách đơn giản thành công 100%

Với bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số cách khử mùi hôi nhà vệ sinh do những nguyên nhân hàng đầu thường xảy ra. Hãy thử xem đâu là vấn đề mà bạn cần phải xử lý nhé.

Đường ống thoát nước bị tắc và cách xử lý tắc ống thoát nước hộ gia đình

Tình trạng ống thoát nước bị tắc gây ra ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Cách xử lý tắc ống thoát nước sau đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng này.

Cách khắc phục mùi hôi của cống thoát nước

Sau một thời gian dài sử dụng hệ thống thoát nước của các hộ gia đình tại những khu vực như nhà vệ sinh, nhà tắm, bồn rửa bát bốc mùi hôi nồng rất khó chịu, mùi của trứng thối, mùi của vớ, mùi khí gas, mùi của các tạp chất... làm thế nào để khắc phục mùi hôi của cống thoát nước?

Tổng hợp những cách làm trắng đế giày bị ố vàng

Đế giày bị ố vàng là hiện tượng thường thấy nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh cho đôi giày của mình. Nó khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi đeo giày vậy có cách nào giúp giải quyết vấn đề này nhanh chóng để bạn có thể sử dụng ngay hay không.

Những cách làm sạch và đánh bóng đồ inox vô cùng hiệu quả

Tuy là một vật liệu bền và đẹp, nhưng sau một thời gian sử dụng, chịu tác động bởi môi trường và con người nên vật dụng, nội thất được làm bằng inox thường xuất hiện những vết ố lờ mờ, xỉn màu, hay dính dấu tay của các thành viên trong gia đình. Vì thế bài hôm nay MOITRUONGDEAL xin được chia sẽ đến bạn những cách làm sạch và đánh bóng đồ inox vô cùng hiệu quả.

Áp dụng ngay cách sau đây nếu bạn muốn khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả

Cách khử mùi hôi trong phòng ngủ không hề khó khi bạn xác định được nguyên nhân gây mùi. Mùi hôi có thể xuất hiện ở bất cứ đâu hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

#5 Cách diệt rêu xanh trong hồ cá xi măng ngoài trời hiệu quả nhất

Tình trạng rong và rêu xanh phát triển mạnh mẽ trong hồ cá xi măng ngoài trời là rất phổ biến. Điều này có thể gây hại cho cá cảnh trong hồ. Hãy tham khảo những cách diệt rêu xanh trong hồ xi măng ngoài trời dưới đây để xử lý hiệu quả!

Tuyệt chiêu xử lý bồn rửa mặt bị tắc của thợ thông cống

Bạn có thể tự tay xử lý bồn rửa mặt bị tắc bằng một vài thao tác đơn giản mà không cần phải nhờ đến dịch vụ thông tắc nếu nắm được những tuyệt chiêu xử lý bồn rửa mặt bị tắc của thợ thông cống. Vậy những tuyệt chiêu xử lý tắc bồn rửa mặt đó là gì?

Hướng dẫn tất tần tật cách lau sàn nhà sạch bóng từ cơ bản đến nâng cao

Chăm sóc sàn nhà đúng cách là một trong những việc làm vô cùng quan trọng với các bà nội trợ. Nhưng, liệu cách lau sàn nhà bạn đang thực hiện đã thật sự đúng?

Bật mí cách tẩy vết mực trên áo trắng hiệu quả không phải ai cũng biết

Theo khảo sát từ nhiều diễn đàn gia đình, đàn ông thường có tỉ lệ vấy mực lên áo cao hơn bởi theo các chị em thì anh xã thường mang bút bi theo bên mình để tiện cho việc ký kết hồ sơ, sổ sách, văn bản,... Thông thường sau khi sử dụng, mực thường có xu hướng đọng lại ở những đầu bút để rồi dính lên vải áo khi anh xã cho vào túi. Ngoài ra, các bé cũng là đối tượng thường xuyên bị dính mực lên áo khi đi học.