1OO+ Vấn đề liên quan tới nhà vệ sinh thường gặp trong sinh hoạt

Nhà vệ sinh là nơi không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Ở khu vực nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các biểu hiện, vấn đề khác nhau mà chúng ta phải đối đầu với chúng.

Mùi hôi cống rãnh trong nhà vệ sinh

Mùi hôi có thể đến từ bất kì đâu trong nhà vệ sinh. Có thể từ những chiếc khăn tắm không được thường xuyên, chúng bị ẩm và nấm mốc phát triển. Cũng có thể là do hóa mỹ phẩm để trong đây gây ra mùi không được thơm.
 
Đặc biệt phải kể đến để là mùi hôi phát ra từ cống, đây có lẽ là mùi kinh tởm nhất và chẳng ai muốn ngửi nó cả. Cách tốt nhất để tiêu diệt mùi bên trong nhà vệ sinh đó là xử lý những nguyên nhân gây ra mùi hôi.
 
Vì thế bạn phải tìm bằng được chúng rồi từ đó sử dụng các cách khử mùi hôi nhà vệ sinh cho mỗi trường hợp nhất định. Đây là điều mà bạn nên làm khi phát hiện mùi bên trong phòng vệ sinh.

Các vấn đề vệ sinh

Theo thời gian những chiếc gạch lát sàn, đường ron, gạch ốp tường, khu vực bồn cầu, bồn rửa mặt đều xuất hiện ố vàng. Ngoài ra, do điều kiện ẩm ướt thường xuyên nên còn có sự xuất hiện của rong và rêu mốc gây trơn trượt và mất thẩm mỹ. Đây là chuyện thường tình và ai cũng sẽ phải đối mặt.

Tắc cống thoát nước

Quả là một vấn đề nhức nhối, bất kì đâu dù là bồn rửa mặt, bồn cầu hay cống thoát nước trên sàn nếu bị tắc đều khiến ta khó chịu và phải tìm cách nhanh nhất để xử lý. Nguyên nhân gây ra thì chủ yếu là các cặn bã, tóc, dầu mỡ đóng cục bên trong do lâu ngày xử dụng. Ngoài ra có vài trường hợp ngoại lệ như đồ vật bị tớt rớt vô ống.
 
Bạn cũng có thể hoàn toàn tự mình giải quyết mà không cần tới các dịch vụ nào cả. Hãy cùng xem những bài viết dưới đây có giúp ích gì được cho bạn không nhé.

Bạn sẽ nhận được gì khi xem chủ đề này?

Thứ nhất, tất cả những sự cố kể trên sẽ khiến bạn và các thành viên trong nhà cảm thấy vô cùng khó chịu khi sử dụng nhà vệ sinh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Do vậy, các bài viết trong chủ đề này sẽ xoay quanh các vấn đề thường gặp liên quan đến nhà vệ sinh, cũng như hướng dẫn bạn những cách xử lý khắc phục sao cho hiệu quả nhất.
 
Thứ hai, những cách xử lý được Moitruongdeal chia sẻ trong các bài viết dưới đây đều là những cách làm dễ thực hiện và an toàn, không độc hại. Ngoài các nguyên liệu tự nhiên sẵn có, đôi khi chúng tôi sẽ đề cập đến một vài sản phẩm do Moitruongdeal kinh doanh độc quyền và tất cả đều được chứng nhận an toàn với con người - thân thiện với môi trường.
 
Nào, hãy cùng điểm qua Top 1OO+ Vấn đề liên quan tới nhà vệ sinh thường gặp trong sinh hoạt thường ngày ngay nhé!
 

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Cách khử mùi hôi bồn tiểu nam hiệu quả

Nhiều người không biết cách khử mùi hôi bồn tiểu nam khiến tình trạng này ngày càng trầm trọng và khó giải quyết hơn. Bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này? Đọc bài viết sau để tham khảo những phương pháp khử mùi hôi bồn tiểu nam hiệu quả nhé!

Cách thông cống nhà tắm bị tắc đơn giản tại nhà

Nhà vệ sinh (nhà tắm) gặp sự cố tắc nghẽn là điều hầu như không ai có thể biết trước được. Đừng lo lắng, với những cách thông cống nhà nhà vệ sinh bị tắc dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề nhanh chóng.

Cách làm thơm nhà vệ sinh không sử dụng hóa chất

Cách làm thơm nhà vệ sinh là câu hỏi của nhiều người. Hãy tham khảo các cách làm trong bài viết này để diệt trừ mùi hôi tận gốc.

Cách thông bồn cầu bị nghẹt băng vệ sinh tampon nhanh nhất

Bồn cầu nghẹt băng vệ sinh không phải là sự cố hiếm gặp. Vậy, bạn sẽ xử lý như thế nào nếu bản thân mình rơi vào trường hợp này? Hãy cùng Môi Trường DEAL tìm hiểu cách thông bồn cầu nghẹt băng vệ sinh ngay nhé!

Cách khử sạch mùi hôi nhà vệ sinh đơn giản trong ngày “trốn” dịch

Đừng để mùi cống nghẹt gây ảnh hưởng đến bạn khi làm việc tại nhà. Chỉ với cách khử sạch mùi hôi cống trong nhà vệ sinh đơn giản sau, hãy tạm biệt mùi cống vĩnh viễn khỏi nhà bạn.

Cách thông tắc bồn tiểu nam hiệu quả nhất

Bồn tiểu nam chỉ là dụng cụ vệ sinh dành cho nam giới, sản phẩm này được sử dụng trong các nhà hàng, công ty, khách sạn… mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho nam giới. Tuy nhiên, có một số vấn đề có thể cản trở quá trình phân tích nước tiểu, vì vậy việc bạn cần làm lúc này là thông tắc bồn tiểu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phương pháp giúp thông tắc bồn tiểu nam.

Phân biệt men xử lý bể phốt và vi sinh thông tắc cống

Men xử lý bể phốt và vi sinh thông tắc cống đều là những sản phẩm cần thiết giúp xử lý thông tắc cống thường gặp trong gia đình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Vậy hãy cùng Môi Trường DEAL tìm hiểu nhé!

#6 Cách thông bồn cầu ngồi xổm nhanh nhất

Cũng như bồn cầu bệt, bồn cầu ngồi xổm vẫn có thể bị tắc đột ngột khi sử dụng. Đừng lo lắng, hãy đọc kỹ hướng dẫn cách thông bồn cầu ngồi xổm ở dưới đây để xử lý kịp thời.

Cách xử lý bồn cầu không thoát nước khi xả hiệu quả mà không mất phí

Chỉ với nước nóng và chất tẩy rửa gia dụng, bạn có thể thông tắc bồn cầu dễ dàng mà không phải mất bất kỳ khoảng chi phí nào.

Cách diệt ruồi giấm trong nhà vệ sinh đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Sự xuất hiện của ruồi giấm trong nhà vệ sinh thường gây ra rất nhiều phiền phức cho bạn, và đây cũng là loài côn trùng nguy hiểm. Dưới đây là cách diệt ruồi giấm trong nhà vệ sinh đơn giản giúp bạn xử lý chúng hiệu quả. Có thể bạn sẽ tìm được giải pháp xử lý phù hợp nhất!

Cách thông bồn cầu bằng Baking Soda hiệu quả

Nếu bồn cầu nhà bạn đột nhiên bị tắc mà không rõ nguyên do, hãy nhớ ngay đến cách thông bồn cầu bằng Baking Soda này để xử lý kịp thời.

Tạm biệt mùi hôi khai trong nhà vệ sinh với Wave Fresher USA

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể khử mùi hôi khai trong nhà vệ sinh triệt để lâu dài mà không phải tốn quá nhiều công sức. Chỉ cần đặt lưới khử mùi Wave Fresher, việc loại bỏ mùi hôi hãy để sản phẩm đến từ USA này lo liệu.

Cách khử mùi hôi gián trong nhà tắm hiệu quả

Mùi hôi của gián sẽ khiến không gian nhà tắm của bạn rất khó chịu và ngột ngạt, nếu không muốn nói là “kinh khủng”. Với mẹo nhỏ dưới đây, Moitruongdeal hy vọng sẽ giúp bạn khử mùi hôi gián trong nhà tắm hiệu quả.

Có nên lắp phễu thoát sàn để ngăn mùi hôi trong nhà vệ sinh không?

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu nhà vệ sinh của mình có mùi hôi? Thật phiền phức đúng không nào? Không chỉ vậy, mùi hôi cống rãnh còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe với các thành viên trong nhà nữa. Vì vậy, MOITRUONGDEAL.VN mách bạn một số loại phễu thoát sàn có khả năng ngăn mùi hôi thông dụng được lắp trong nhà vệ sinh gia đình. Cùng tham khảo nhé!

Bồn cầu xả không sạch nguyên nhân và cách giải quyết

Tiếp tục trong seri các vấn đề bồn cầu thì bài viết này sẽ đề cập tới việc bồn cầu xả không sạch. Vậy đâu là nguyên nhân và cách giải quyết như thế nào?

Nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi nguyên nhân do đâu?

Nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi chuyện nghe có vẻ hơi nghịch lý một chút nhưng không phải là không xảy ra. Vậy đâu là nguyên nhân và các khắc phục như thế nào?

Bột thông tắc bể phốt nào tốt và hiệu quả trên thị trường

Đây là sản phẩm có khả năng giải quyết tình trạng bể phốt của các hộ gia đình gặp tình trạng bị đầy. Bột thông tắc bể phốt có dạng bột, thành phần bên trong có hai dạng là hóa chất hoặc từ vi sinh vật hay còn được gọi là vi sinh.

Bồn cầu thoát nước chậm do đâu và cách giải quyết

Bồn cầu thoát nước chậm có thể là dấu hiệu cảnh báo sắp bị nghẹt. Cần có phương pháp giải quyết trước khi tình trạng xấu hơn xảy ra với bồn cầu nhà bạn.

Vì sao bồn cầu lại phát nổ?

Có rất nhiều trường hợp ghi nhận bồn cầu bỗng nhiên phát nổ. Vậy lý giải cho hiện tượng này là gì hãy cùng tiếp tục theo dõi.

Xử lý bồn cầu bị rò rỉ nước liên tục

Sau một thời gian dài sử dụng, bồn cầu bị rò rỉ nước là hiện tượng thường gặp. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.

Cách làm sạch sàn và tường nhà vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy sàn và tường nhà vệ sinh mình trở nên đen hoặc ố vàng. Nó vừa làm mất thẩm mỹ, tạo cảm giác không sạch sẽ mà còn gây ra mùi hôi bên trong phòng nữa.

Có nên để hóa mỹ phẩm bên trong nhà vệ sinh hay không?

Với những chị em thích làm đẹp, việc sở hữu nhiều hóa mỹ phẩm là chuyện thường thấy. Tuy nhiên hóa mỹ phẩm được bảo quản trong nhà vệ sinh là một thói quen không tốt cần được thay đổi.