Cách sử dụng bột thông cống tại nhà sao cho hiệu quả? Cùng xem nhé!

Cách sử dụng bột thông cống hoàn toàn đơn giản và không mấy khó khăn. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp sử dụng sai cách dẫn tới việc không hiệu quả đôi khi còn nguy hiểm.

Cách dùng bột thông cống như thế nào để hiệu quả nhất?

 
 
Bột thông cống đang dần trở thành một sản phẩm gần gũi với người dân. Bởi tính tiện lợi cũng như tiết kiệm của nó. Thay vì bạn phải tìm kiếm một đơn vị để thông cống tốn kém, hay sử dụng các phương pháp truyền thống tốn công sức nhưng hiệu quả đôi khi không có. Chỉ cần cho sản phẩm này vào đường ống là mọi vấn đề tắc nghẽn cầu cống sẽ được giải quyết nhanh chóng và gọn gàng.
 
Đa số các sản phẩm bột thông cống bạn có thể đổ trực tiếp xuống cống đang nghẹt, một số cần phải pha loãng với nước để tạo thành dung dịch rồi mới đổ vào đường ống. Tuy nhiên, nhìn chung thì cách sử dụng bột thông cống đều khá đơn giản và không quá phức tạp. Mặc dù vậy, điều bạn cần phải quan tâm ở đây đó chính là liều lượng. Vì mỗi thương hiệu khác nhau sẽ sử dụng một công thức hóa học khác nhau, nếu bạn sử dụng không đúng liều lượng thì có thể không mang lại hiệu quả cao, hoặc nếu dùng quá nhiều sẽ gây ra phản ứng dư gây ảnh hưởng tới đường ống, thậm chí trào ngược trở lại gây nguy hiểm.
 
Thường thì trên bao bì của các sản phẩm có ghi hướng dẫn khá chi tiết. Vì thế bạn nên đọc trước hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Hoặc là hỏi nhân viên bán hàng để được tư vấn một cách cụ thể nhất về liều lượng cần sử dụng.
 
Một lưu ý nữa đó là bạn phải đảm bảo mặc đồ bảo hộ khi sử dụng bột thông cống. Vì đôi khi cũng có trường hợp ngoại lệ xảy ra, có thể là hóa chất do bạn sơ ý làm rơi. Tốt nhất là mặc quần áo dài để không hở da và bị dính hóa chất. Vì hóa chất thông cống đa số đều khá mạnh và một khi dính lên da sẽ làm bỏng rất khó phục hồi lại như cũ.
 
Những loại đường ống thoải hoặc nằm ngang cũng hạn chế không nên sử dụng bột thông cống. Tại vì lúc này bột thông cống có thể bị đọng lại và có đủ thời gian để ăn mòn đường ống nhà bạn. Không sử dụng bột thông cống với các loại đường ống dạng nhựa vì chất liệu này không thể chịu được nhiệt độ mà quá trình phản ứng diễn ra.
 
Nếu như đường ống nhà bạn bị tắc nghẽn mà chắc chắn nguyên nhân là do dầu mỡ hoặc cặn bã hữu cơ. Thì nên sử dụng các chế phẩm vi sinh để loại bỏ chúng khỏi đường ống. Chế phẩm vi sinh không gây ra nhiệt và hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người nên bạn yên tâm khi sử dụng.
 
Để hiểu hơn về các sản phẩm bột thông cống này, cũng như cách dùng bột thông cống hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo các bài viết được chia sẻ dưới đây!.
 

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Phân biệt men xử lý bể phốt và vi sinh thông tắc cống

Men xử lý bể phốt và vi sinh thông tắc cống đều là những sản phẩm cần thiết giúp xử lý thông tắc cống thường gặp trong gia đình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Vậy hãy cùng Môi Trường DEAL tìm hiểu nhé!

#6 Cách thông bồn cầu ngồi xổm nhanh nhất

Cũng như bồn cầu bệt, bồn cầu ngồi xổm vẫn có thể bị tắc đột ngột khi sử dụng. Đừng lo lắng, hãy đọc kỹ hướng dẫn cách thông bồn cầu ngồi xổm ở dưới đây để xử lý kịp thời.

Cách thông bồn cầu bằng Baking Soda hiệu quả

Nếu bồn cầu nhà bạn đột nhiên bị tắc mà không rõ nguyên do, hãy nhớ ngay đến cách thông bồn cầu bằng Baking Soda này để xử lý kịp thời.

Bột thông bồn cầu sinh học là gì và những điều cần biết

Bên cạnh bột thông bồn cầu truyền thống, sự ra đời của nhiều loại bột thông bồn cầu sinh học mang đến giải pháp xử lý an toàn cho người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, moitruongdeal.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu những điều cần biết về bột thông bồn cầu sinh học.

Vi sinh ăn mỡ EcoClean Clog Away - Xử lý triệt để dầu mỡ và chất béo gây nghẹt cống

EcoClean Clog Away là chế phẩm sinh học chuyên dụng giúp phân hủy triệt để dầu mỡ và chất béo tích tụ gây nghẹt cống thoát nước. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ.

Có nên sử dụng dung dịch thông cống cực mạnh?

Dung dịch thông cống cực mạnh là một sản phẩm đang trở nên hot trên internet với khả năng xử lý tình huống cống nghẹt một cách nhanh gọn hiệu quả. Có rất nhiều video được chia sẻ với sự bá đạo của sản phẩm này. Vậy có nên mua và sử dụng hay không trong khi nhìn có vẻ rất hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta?

Men xử lý bể phốt EcoClean Septic của Mỹ hiệu quả dễ sử dụng

Men xử lý bể phốt là một trong những sản phẩm cực kì hữu ích cho các hộ gia đình. Công dụng chính là giúp cho hoạt động phân hủy chất thải trong bể phốt được diễn ra tốt và nhanh chóng hơn. Từ đó không còn lo lắng về vấn đề hầm cầu bị đầy.

Nước thông cống là gì loại nào tốt?

Nước thông cống là gì và nên sử dụng loại nào là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này. Ngoài các sản phẩm dạng bột có tác dụng thông cống thì có sản phẩm dạng nước. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Bột thông tắc bể phốt nào tốt và hiệu quả trên thị trường

Đây là sản phẩm có khả năng giải quyết tình trạng bể phốt của các hộ gia đình gặp tình trạng bị đầy. Bột thông tắc bể phốt có dạng bột, thành phần bên trong có hai dạng là hóa chất hoặc từ vi sinh vật hay còn được gọi là vi sinh.

Bột thông cống nào tốt nhất?

Bột thông cống quả thật đang là sự lựa chọn của nhiều người vì lợi ích của nó. Không quá đắt đỏ như là gọi dịch vụ thông tắc, không phải mất công sức và thời gian như là sư dụng các công cụ thông cống. Chỉ cần bạn pha bột thông cống với nước và đổ vào trong đường ống là xong.

Thành phần của bột thông cống bao gồm những gì

MOITRUONGDEAL cung cấp cho bạn sản phẩm bột thông cống đó là Ecosock. Tuy nhiên để hiểu thêm về thành phần của sản phẩm này thì bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

5 Sai lầm nghiêm trọng trong việc sử dụng dầu ăn gia đình

Những cách sử dụng dầu ăn trong bài viết này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn có thực hiện nó không?

Bồn cầu dội nước không trôi phải làm sao?

Bồn cầu dội nước không trôi, bạn đã cố thử nhiều lần nhưng nó vận rút rất chậm, thậm chí còn không rút xuống.

EcoSock và EcoClean Septic - Bộ đôi bột thông bồn cầu hiệu quả nhất hiện nay

Bột thông bồn cầu là một trong những sản phẩm hiệu quả để giải quyết tình trạng tắc nghẽn do chất thải, cặn bã. Với ưu điểm xử lý nhanh, cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả cao cùng với đó là đảm bảo sức khỏe người sử dụng và không làm hư hại bồn cầu đường ống.

Công dụng của EcoClean Septic

Công dụng của EcoClean Septic là vừa xử lý hầm cầu bị đầy, vừa xử lý mùi hôi hầm cầu và còn giúp thông tắc bồn cầu khi bị nghẹt phân, hay nghẹt giấy.

Sử dụng bột hủy dầu mỡ thông tắc cống thoát nước bồn rửa bát

Sử dụng bột hủy dầu mỡ thông tắc cống thoát nước bồn rửa bát giúp bạn nhanh chóng loại bỏ dầu mỡ và các chất thải khác trong ống cống thoát nước.

Những điều cần lưu ý khi xử lý tắc đường ống thoát nước bằng vi sinh

Cách xử lý ống thoát nước bị tắc bằng vi sinh đang rất được nhiều hộ gia đình tin dùng. Tuy nhiên, trong suốt quá trình xử lý bằng vi sinh, chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây để đạt được hiệu quả cao và triệt để nhất.

Khơi thông cống nhà tắm bị tắc do tóc, rác và dầu mỡ thừa gây ra

Nhà tắm sau khi được sử dụng một thời gian dài, bắt đầu suất hiện một số tình trạng như cống nhà tắm bị tắc nghẽn, mùi hôi phát ra từ miệng cống khiến quá trình sinh hoạt, vệ sinh trong nhà tắm bị gián đoạn. Vậy làm thế nào để khơi thông cống nhà tắm bị tắc do tóc, rác và dầu mỡ thừa gây ra? Nội dung bên dưới bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Cách xử lý hầm cầu bị đầy nước nhanh không dùng chất tẩy hóa học

Các loại hóa chất thông cống không chỉ không thể giúp bạn xử lý hầm cầu bị đầy nước triệt để, mà chúng còn có thể gây hại cho bạn và người thân. Vậy nên, khi gặp sự cố hầm cầu bị đầy nước, Moitruongdeal.vn khuyên bạn nên làm theo các cách xử lý được chia sẻ dưới đây!

Cách thông cống nghẹt tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách thông cống nghẹt sau đây sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Khi cống thoát nước bị tắc nghẽn sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt.