Giá treo Block khử mùi toilet chuyên dụng

Đựng sáp thơm Simply Fresh Gel Block trong giá treo chuyên dụng để bảo vệ sáp khỏi những tác nhân bên ngoài trong quá trình sử dụng khử mùi hôi nhà vệ sinh.

Trong quá trình sử dụng Block Khử Mùi Toilet Simply Fresh Gel BlockTM khử mùi hôi nhà vệ sinh, hãy đặt Block vào trong hộp đựng chuyên dụng bảo vệ sáp khỏi những tác nhân bên ngoài như: côn trùng, nước,...để Block sử dụng được lâu và phát huy tối đa hiệu quả.
 
Xuất xứ: USA.
 
Khi cần tư vấn thêm về các giải pháp khử mùi hôi nhà vệ sinh, cũng như giá của sản phẩm, xin vui lòng liên hệ về Hotline: 0908.901.955 - 0909.025.177 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.
 

Lợi ích của Block khử mùi hôi

Lợi ích nổi bật của Block là khả năng khử mùi hôi toilet nhanh chóng, triệt để ngay từ khi mùi mới phát sinh. Thời gian sử dụng lâu dài thích hợp cho nhà ở, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,...

Cách sử dụng

Đặt Block khử mùi hôi vào giá treo chuyên dụng, sau đó treo lên tường hoặc để ở nơi có mùi hôi. Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0908.901.955 - 0909.025.177.

Tags: khử mùi hôi nhà vệ sinh , khử mùi , hộp sáp thơm , cách xử lý nhà vệ sinh bị hôi , gel thơm khử mùi