Giải pháp vệ sinh làm sạch

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

#5 Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước nhanh và an toàn

Đường ống bị dầu mỡ đóng bám sẽ khiến nước thoát chậm, thậm chí là tắc nghẽn hoàn toàn. Đừng lo lắng vì đã có 5 cách làm tan mỡ trong ống thoát nước nhanh và an toàn dưới đây!

Mẹo nhỏ giúp nhà tắm của bạn sạch bóng như khách sạn

Thành thật đi, có phải bạn cũng muốn nhà tắm của mình lúc nào cũng sạch bóng đúng không nào! Vậy thì đừng ngại lưu lại những mẹo nhỏ giúp làm sạch nhà tắm bằng những nguyên liệu sẵn có dưới đây nhé!

Cách thông bồn cầu trong khách sạn, nhà nghỉ nhanh chóng

Nghẹt bồn cầu là một trong những vấn đề được rất nhiều quản lý khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TPHCM quan tâm. Bởi sự cố này có thể lặp đi lặp lại nhiều lần sau khi đã xử lý, gây lãng phí tiền bạc và mất nhiều thời gian.

Nước lau sàn diệt khuẩn Eco Floral: khử mùi, diệt khuẩn, giữ sàn nhà sạch bóng

Sàn nhà là nơi lý tưởng để nấm mốc sinh sôi và các loài vi khuẩn độc hại ẩn trú. Vì thế, dùng nước lau sàn diệt khuẩn Eco Floral là biện pháp hữu hiệu trong việc khử mùi, diệt khuẩn, đuổi côn trùng và giữ sàn nhà sạch bóng. Dưới đây là những lợi ích không ngờ của loại nước lau nhà này.

Có EcoKlen Degreaser, dầu mỡ không còn là vấn đề của nhà bếp nhà hàng

Có EcoKlen Degreaser, dầu mỡ không còn là vấn đề của nhà bếp nhà hàng vì hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlen Degreaser sẽ giúp bạn loại bỏ dầu mỡ nhanh chóng.

Những lợi ích khi sử dụng hóa chất đánh bóng inox EcoSteel Shiny

Những lợi ích khi sử dụng hóa chất đánh bóng inox EcoSteel Shiny là không thể nào phủ nhận được, vừa đánh bóng inox, vừa bảo vệ bề mặt inox.

Những giải pháp xử lý dầu mỡ thừa trong nhà hàng, quán ăn

Gây tắc nghẽn đường ống thoát nước, xuất hiện mùi hôi, trong quá trình chế biến thức ăn các hạt dầu mỡ lơ lửng trong không khí tạo thành các màng bám lên trên vách, các vật dụng trong nhà bếp, sàn nhà phủ đầy dầu mỡ làm mất vệ sinh là những vấn đề thường thấy tại các nhà hàng, quán ăn mà nguyên nhân chính là do dầu mỡ thừa gây ra.

Xử lý dầu mỡ khu vực nhà bếp quán ăn, hộ gia đình

Xử lý dầu mỡ trong nước thải khu vực nhà bếp như thế nào hiệu quả nhất? Cách xử lý ống thoát nước bị tắc do dầu mỡ gây ra như thế nào? Liệu sử dụng vi sinh ăn mỡ có hiệu quả như những gì đã viết?