1OO+ Cách thông tắc chậu rửa bát hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Thông tắc chậu rửa bát là điều mà bất cứ gia đình nào cũng phải thực hiện không ít thì nhiều. Vì thế, hãy ghi lại những cách thông tắc chậu rửa bát sau đây để xử lý hiệu quả khi gặp sự cố.

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Ít ai ngờ cách thông tắc cống bằng muối lại hiệu quả như vậy

Muối không chỉ là gia vị nấu ăn mà còn rất nhiều công dụng khác không phải ai cũng biết. Càng bất ngờ hơn khi cách thông tắc cống bằng muối lại hiệu quả vô cùng.

Hướng dẫn tự thông bồn rửa không cần tới dụng cụ

Tình trạng tắc nghẽn bồn rửa dù là ở khu vực nhà vệ sinh hay nhà bếp đều khiến bạn khó chịu và cần giải quyết ngay. Tuy nhiên nếu như không có dụng cụ thông tắc thì bạn phải làm cách gì?

Bột thông tắc bồn rửa bát chuyên xử lý dầu mỡ trong đường ống

Bột thông tắc bồn rửa bát chuyên xử lý dầu mỡ trong đường ống EcoSock và chế phẩm vi sinh xử lý dầu mỡ EcoClean Clog Away. Giúp xử lý nhanh chóng, triệt để lâu dài và an toàn với đường ống.

Mẹo làm tan lớp mỡ đọng trong cống thoát nước nhà bếp

Mẹo phá mỡ đọng trong nhà bếp, giúp loại bỏ mỡ đọng trong đường ống thoát nước, ngăn không cho mỡ quay trở lại và tẩy vết dầu mỡ trên bề mặt bếp.

Cách làm hết mỡ bám đường ống chậu rửa bát

Cách làm hết mỡ bám đường ống chậu rửa bát giúp bạn xử lý dầu mỡ và các chất thải một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Cách làm cho nước thoát nhanh trong đường ống thoát nước

Cách làm cho nước thoát nhanh trong đường ống thoát nước bằng hợp chất thông cống chuyên dụng EcoSock và chế phẩm vi sinh xử lý dầu mỡ EcoClean Clog Away.

Sử dụng bột hủy dầu mỡ thông tắc cống thoát nước bồn rửa bát

Sử dụng bột hủy dầu mỡ thông tắc cống thoát nước bồn rửa bát giúp bạn nhanh chóng loại bỏ dầu mỡ và các chất thải khác trong ống cống thoát nước.

Cống bị nghẹt phải làm như thế nào?

Tình trạng này diễn biến kéo dài suốt cả tháng trời nên gây ra hàng loạt tình trạng tắc cống thoát nước cho nhiều hộ gia đình, nhất là khu vực cống thoát nước bồn rửa bát ở bếp ăn và cống thoát nước sàn nhà tắm, nhà vệ sinh.

Chữa tắc ống cống thoát nước nhựa PVC bồn rửa bát

Ống cống thoát nước nhựa PVC bồn rửa bát thường bị mỡ bám đóng nên rất dễ xảy ra tình trạng tắc bồn rửa bát. Vấn đề này khiến bạn gặp phải loạt một số sự cố khác làm gián đoạn công việc nội trợ của bạn, cũng như ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tại sao phải xử lý tắc bồn rửa bát? Xử lý như thế nào để hiệu quả triệt để lâu dài?

Vấn đề xử lý tắc bồn rửa bát luôn là chủ đề 'muôn thuở' trong mỗi gia đình hiện nay. Vậy, tại sao phải xử lý tắc bồn rửa bát và xử lý như thế nào để triệt để nhất? Đó là nội dung chính của bài viết sau đây:

Cách thông tắc bồn rửa bát vô cùng đơn giản chỉ với 2 bước

Với mỗi người, thông tắc bồn rửa bát không phải là việc làm quá thú vị. Song, đây lại là công việc buộc bạn phải thực hiện khi đường ống thoát nước có những dấu hiệu tắc nghẽn, nước rút chậm hoặc không thể thoát được,… Không những vậy, bạn cần phải xử lý triệt để, nhanh chóng để không “phát sinh” thêm các vấn đề phụ khác như: mùi hôi, vi khuẩn, hư hỏng đường ống,…

Cách thông cống nghẹt tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách thông cống nghẹt sau đây sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Khi cống thoát nước bị tắc nghẽn sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt.