Tìm kiếm bài viết theo từ khóa "nuoi trong thuy san"

Các bài viết được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu dựa trên từ khóa 'nuoi trong thuy san' bạn cần tìm.

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Kỹ thuật nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh tăng năng suất

Tôm thẻ chân trắng (TTCT) là đối tượng thủy sản được nuôi phổ biến nhất hiện nay nhờ đặc điểm dễ nuôi và thời gian thu hoạch ngắn. Trong bài viết này, Moitruongdeal.vn sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh đạt hiệu quả cao.

Phát triển nghề nuôi tôm bền vững bằng men vi sinh

Men vi sinh cho tôm là các chế phẩm sinh học giúp tôm nuôi khỏe mạnh, tăng sức chống chịu với môi trường,... Góp phần cải thiện ô nhiễm môi trường, giúp phát triển nghề nuôi tôm bền vững.

Thực trạng ô nhiễm môi trường do nuôi trồng thủy sản tại ĐBSCL

Ngành nuôi trồng thủy sản của ĐBSCL đã và đang có những bước tiến nhảy vọt, góp phần cải thiện đời sống bà con nông dân. Song thực trạng ô nhiễm môi trường do ngành thủy sản gây ra lại khiến nhiều người lo ngại.

Đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường trong nuôi trồng thủy sản ở ĐBSCL

Có thể thấy, ngành nuôi trồng thủy sản phát triển mạnh, mang đến nhiều lợi ích kinh tế cho bà con nông dân. Tuy vậy, bên cạnh những mặt tích cực vẫn còn tồn tại nhiều mặt tiêu cực, đó chính là vấn đề ô nhiễm môi trường.

[Thanh Hóa] Cá chết hàng loại trên sông Âm do ô nhiễm nguồn nước

Trước đó, nhận được tin báo trên sông Âm xảy ra hiện tượng cá chết, các cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra. Sáng ngày 3/3/2017 đã có kết luận về nguyên nhân gây ra.