1OO+ Cách khử mùi phòng ngủ đơn giản và hiệu quả nhất

Mùi hôi là thứ khó chịu mà ai cũng muốn tống khứ nó đi. Hãy cùng MOITRUONGDEAL tìm hiểu những các khử mùi ở những khu vực khác nhau.

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Áp dụng ngay cách sau đây nếu bạn muốn khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả

Cách khử mùi hôi trong phòng ngủ không hề khó khi bạn xác định được nguyên nhân gây mùi. Mùi hôi có thể xuất hiện ở bất cứ đâu hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Tác hại của mùi hôi cống rãnh với sức khỏe

H2S là một loại khí độc tồn tại trong cống rãnh không chỉ gây mùi hôi thối khó chịu mà còn khiến cơ thể bị ngộ độc, nếu hít phải khí này trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Hãy cùng Moitruongdeal tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tủ quần áo có mùi hôi? Hãy áp dụng những cách sau đây

Lâu ngày mùi hôi trong tủ quần áo sẽ xuất hiện, bạn phải làm gì bây giờ? Hãy cùng tìm hiểu các cách khử mùi tủ quần áo sau đây nhé.

Làm tinh dầu sả khử mùi siêu dễ bạn nên xem qua

Các bước thực hiện đơn giản sau sẽ giúp bạn có được một hũ tinh dầu sả nguyên chất.

Tại sao phòng ngủ nhà bạn lại xuất hiện mùi hôi?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc mùi hôi xuất hiện trong phòng ngủ của bạn. Nhiều người không nhận ra sự thay đổi về mùi vì đã quen với nó trong thời gian dài chỉ khi có người khác đến thì họ mới phát hiện ra. Tuy nhiên cũng có trường hợp mùi phòng ngủ thay đổi đột ngột và bạn hiểu là phải tìm ra nguyên nhân và làm sao để khắc phục.

Loại bỏ mùi khai trong phòng ngủ như thế nào?

Ai có con nhỏ điều hiểu cảm giác này, mùi khai do bé tè dầm ra giường khiến cho phòng ngủ của bạn không còn thơm tho như trước. Vậy làm các nào để loại bỏ mùi khai trong phòng ngủ hãy xem trong bài viết này.

Cách khử mùi hôi trong phòng trọ đơn giản và hiệu quả

Nếu phòng trọ bạn đang gặp phải các vấn đề về mùi hôi thì cách khử mùi hôi trong phòng trọ đơn giản và hiệu quả này sẽ giúp bạn xử lý vấn đề nhanh chóng

Cách làm sạch nấm mốc trên đồ vật trong nhà

Cách làm sạch nấm mốc trên đồ vật trong nhà giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nấm mốc vào những ngày mùa mưa sắp tới, nhằm thoát khỏi những rắc rối do nấm mốc gây ra.

Cách khử trùng phòng ngủ tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn

Cách khử trùng phòng ngủ tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn bằng thuốc xịt khử trùng không khí Resparkle là giải pháp dễ dàng, tiện lợi nhất giúp bạn diệt khuẩn phòng ngủ một cách hiệu quả.

Thuốc diệt nấm mốc trong nhà an toàn không tác dụng phụ

Thuốc diệt nấm mốc trong nhà an toàn không tác dụng phụ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi ẩm mốc an toàn và hiệu quả.

5 loại cây khử mùi, hút ẩm và diệt nấm mốc nên trồng trong nhà

5 loại cây khử mùi, hút ẩm và diệt nấm mốc nên trồng trong nhà giúp bạn bạn hút độ ẩm, điều hòa không khí và tiêu diệt các tế bào nấm mốc.

Phòng có mùi ống cống cách xử lý như thế nào?

Phòng có mùi ống cống cách xử lý như thế nào? Bạn chỉ cần sử dụng EcoClean 1XF HC là một giải pháp khử mùi hôi cống rãnh an toàn.

Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn

Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn bằng sản phẩm khử mùi hôi chuyên dụng trong phòng Gel khử mùi FWI 16oz và thuốc xịt khử trùng không khí Resparkle.

Thuốc diệt nấm mốc trong những ngày trời nồm ẩm

Thuốc diệt nấm mốc trong những ngày trời nồm ẩm bạn nên sử dụng là thuốc xịt khử trùng Resparkle. Đây là sản phẩm vừa tiêu diệt vừa khử mùi ẩm mốc.

Trời nồm ẩm và giải pháp loại bỏ, ngăn chặn ẩm mốc

Trời nồm ẩm và giải pháp loại bỏ, ngăn chặn ẩm mốc vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn dễ dàng loại bỏ ẩm mốc và khử mùi ẩm mốc trong phòng

Cách giúp nhà cửa khô thoáng khử ẩm mốc khi trời mưa nhiều

Thời tiết những ngày gần đây thường xuất hiện mưa giông vào chiều tối và mưa phùn lúc sáng sớm khiến độ ẩm tăng cao. Tình trạng này kéo dài suốt cả tháng nay làm cho sàn nhà trơn trợt, các vách ngăn tường nhà đổ mồ hôi, quần áo không khô nổi nếu như giặt tay. Tình trạng này gây ra cho bạn hàng loạt vấn đề về mùi hôi và ẩm mốc, là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây bệnh sinh sôi và phát triển.

Phòng tránh và khử mùi nấm mốc trong nhà vào những ngày mưa

Những cơn mưa giông kéo dài vào chiều tối hay những cơn mưa phùn vào lúc sáng sớm kéo dài suốt cả tháng nay là một trong những cơ hội để nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh sinh sôi phát triển. Vì vậy nếu như không có những biện pháp phòng tránh và tìm cách khử mùi nấm mốc trong phòng vào những ngày mưa thì khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp là rất cao.

Cách khắc phục mùi hôi của cống thoát nước

Sau một thời gian dài sử dụng hệ thống thoát nước của các hộ gia đình tại những khu vực như nhà vệ sinh, nhà tắm, bồn rửa bát bốc mùi hôi nồng rất khó chịu, mùi của trứng thối, mùi của vớ, mùi khí gas, mùi của các tạp chất... làm thế nào để khắc phục mùi hôi của cống thoát nước?

Cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín khi trời mưa kéo dài

Người ta nói rằng những thời điểm trước tết âm lịch 1 tháng là mùa của những trận ấp thấp nhiệt đới mang theo những cơn mưa to đến rất to và kéo dài trong nhiều ngày liền. Với kiểu thời tiết như thế này nhiều khu vực sẽ phải đối mặt với nền nhiệt và độ ẩm tắng cao. Đây cũng chính là cơ hội để các bệnh do vi khuẩn hoạt động cũng như là ẩm mốc sẽ tấn công những đồ nội thất trong phòng của các ngôi nhà. Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn bàn luận về vấn để cách khử mùi ẩm mốc trong phòng khi trời mưa kéo dài.