Tất tần tật những cách lau sàn nhà sạch bóng đơn giản nhất

Sàn nhà luôn cần phải làm sạch để giúp căn nhà trông trở nên sạch sẽ và mát mẻ. Tuy nhiên đôi khi có những vết bẩn cứng đầu xuất hiện. Vậy bạn phải làm sao?

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Hướng dẫn tất tần tật cách lau sàn nhà sạch bóng từ cơ bản đến nâng cao

Chăm sóc sàn nhà đúng cách là một trong những việc làm vô cùng quan trọng với các bà nội trợ. Nhưng, liệu cách lau sàn nhà bạn đang thực hiện đã thật sự đúng?

7 sai lầm dễ thấy khi dùng nước lau sàn diệt khuẩn

Moitruongdeal đã tổng hợp được 7 sai lầm dễ thấy nhất của nhiều bà nội trợ khi dùng nước lau sàn diệt khuẩn. Bạn nghĩ bản thân có mắc phải những điều này không?

Nước lau sàn diệt khuẩn Eco Floral: khử mùi, diệt khuẩn, giữ sàn nhà sạch bóng

Sàn nhà là nơi lý tưởng để nấm mốc sinh sôi và các loài vi khuẩn độc hại ẩn trú. Vì thế, dùng nước lau sàn diệt khuẩn Eco Floral là biện pháp hữu hiệu trong việc khử mùi, diệt khuẩn, đuổi côn trùng và giữ sàn nhà sạch bóng. Dưới đây là những lợi ích không ngờ của loại nước lau nhà này.

Ron gạch bị đen và đây là cách giúp bạn xử lý

Ron gạch bị đen chắc chắn sẽ là một vấn đề bạn sẽ phải gặp nếu như sàn nhà của bạn được ốp gạch.

Cách tẩy vết nước chè trên sàn nhà

Việc sàn nhà bị các vết bẩn cứng đầu làm xấu là chuyện thường ngày mà bạn có thể gặp phải bất kì lúc nào. Trong đó có chè, vậy làm sao để tẩy vết nước chè trên sàn nhà đây. Hãy cùng moitruongdeal tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách pha chế nước lau sàn nhà từ thiên nhiên an toàn

Đối với những gia đình có con nhỏ thì chuyện làm sạch sàn nhà là rất quan trọng. Nếu sàn nhà không sạch sẽ thì con trẻ chơi ở khu vực này có thể vô tình đưa vi khuẩn vào cơ thể.

Floor Stain Remover - Nước lau sàn hữu cơ chuyên trị nấm mốc

Nấm mốc xuất hiện trên sàn nhà rất khó bị tiêu diệt bởi các loại nước lau sàn thông thường, khi đó, bạn cần một loại nước lau sàn nhà chuyên dụng. Đừng lo lắng, Floor Stain Remover sẽ giúp bạn đánh bay nấm mốc và vết ố chỉ trong tích tắc.

Cách tẩy rong rêu trên nền xi măng

Rong rêu xuất hiện trên nền xi măng mang lại nhiều phiền toái thậm chí là nguy hiểm vì trơn trượt. Vậy có cách tẩy rong rêu trên nền xi măng hiệu quả hay không?

Hướng dẫn cách làm sạch nền gạch đỏ nhanh chóng

Nhưng nếu gạch đỏ đã quá lâu chưa được chà rửa và nhiều vết bẩn cứng đầu xuất hiện làm cho sân nhà bạn trở nên xấu xí và không còn đẹp nữa. Vậy có cách làm sạch nền gạch đỏ nào hiệu quả và nhanh chóng hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh

Tuy nhiên không phải nhà vệ sinh của ai cũng luôn giữ được trạng thái này mà phải thường xuyên lau chùi. Trong quá trình lau chùi đó sẽ có nhiều vấn đề khác nhau xảy ra và trong đó có tẩy sàn nhà vệ sinh.

Cách tẩy vết sơn dính trên sàn nhà như thế nào?

Cũng như với việc tẩy xi măng dính trên nền gạch thì sau khi xây nhà hoặc là sửa phòng thì vết sơn dính bị rơi vãi trên sàn nhà là chuyện không thể tránh khỏi.

Hướng dẫn cách tẩy xi măng trên nền gạch

Với những ngôi nhà mới thi công xong hoặc là mới sửa chữa lại thì câu chuyện vết xi măng dính trên nền gạch là vô cùng phổ biến. Vậy làm sao để tẩy xi măng trên nền gạch được đây?

Cách làm sạch nền gạch bông nhanh chóng mà bạn nên biết

Cách làm sạch nền gạch bông không hề khó nếu như bạn biết được những phương pháp mà moitruongdeal chỉ dẫn ngay dưới đây.

Cách làm sạch sàn và tường nhà vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy sàn và tường nhà vệ sinh mình trở nên đen hoặc ố vàng. Nó vừa làm mất thẩm mỹ, tạo cảm giác không sạch sẽ mà còn gây ra mùi hôi bên trong phòng nữa.

Mẹo dọn nhà đón tết nguyên đán

Như vậy là chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ phải tạm biệt chú khỉ thân yêu để đón chào chú gà Đinh Dậu của năm mới 2017. Chúng ta thường có một tục lệ trước tết đó là sẽ dọn dẹp nhà cửa đón tết, trang trí lại nhà cửa cho thật đẹp với mong muốn những điều mới tốt đẹp sẽ đến với chúng ta trong năm tới. Bài viết hôm nay xin được chia sẽ cho bạn kinh nghiệm cũng như những mẹo dọn nhà đón tết nguyên đán để bạn tiết kiệm được thời gian cho việc trang hoàng lại nhà cửa của mình.